Chính sách bảo hành

Nội dung chính

Điều kiện bảo hành

  • Máy còn nguyên vẹn không rơi vỡ, cấn móp, vào nước, chập điện.
  • Máy còn nguyên tem bảo hành của TL-Store không rách, tẩy xóa, đè,…
  • Số series / imei / service tag trên máy phải trùng khớp với hóa đơn và không có dấu hiệu tẩy xóa, cạo sửa, làm mờ ,…
  • Máy vẫn còn trong thời gian bảo hành (Thời gian bảo hành tùy vào từng máy, có ghi rõ trên từng sản phẩm, bảo hành phần mềm miễn phí trọn đời).

Lưu ý: không bảo hành đối với các trường hợp sau:

  • Tem bảo hành bị mất, rách, tẩy xóa.
  • Sản phẩm bị sự cố tác động bên ngoài: Rơi vỡ, cháy nổ, chập điện do nguồn điện không ổn định, sản phẩm bị vào nước.
  • Khách hàng tự ý sữa chữa, can thiệp phần cứng hoặc mang đến nơi khác bảo hành, sữa chữa.

Chính sách bảo hành cơ bản

Laptop Now bảo hành toàn bộ máy từ 03 – 06 – 12 tháng (tại mỗi sản phẩm của chúng tôi đều có chế độ bảo hành cụ thể)
Trong 7 ngày đầu tiên bảo hành 1 đổi 1 không sửa chữa nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (phần cứng).

Lưu ý: Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, tem bảo hành không bị rách, tẩy xóa. Trùng khớp số series / service tag trên máy.

Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 5 điểm lỗi trở lên (điểm màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng)
Pin được bảo hành trong vòng 12 tháng nếu lỗi kỹ thuật theo quy định của nhà sản xuất. Bảo hành cả tình trạng tiêu hao pin với thời gian sử dụng như sau:

  • Từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 6: đổi mới hoàn toàn nếu pin duy trì thấp hơn 1 tiếng 30 phút.
  • Từ tháng thứ 6 đến tháng thứ 9 : đổi mới hoàn toàn nếu pin duy trì thấp hơn 1 tiếng.

 Lưu ý: Pin là sản phẩm tiêu hao trong quá trình sử dụng và phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng của khách hàng, Nên sử dụng đúng cách để kéo dài tuổi thọ Pin. Khách hàng sử dụng sai cách hoặc sai công năng của pin (dùng Laptop để cắm sạc điện thoại, sạc các thiết bị khác qua cổng USB, chai pin do cắm sạc liên tục,…) thì không được xem là lỗi kỹ thuật.

Đối với các hạng mục không hỗ trợ bảo hành miễn phí (camera, màn hình, dây nguồn, chân cắm sạc, cổng USB, jack cắm tai nghe,…) LaptopNow sẽ hỗ trợ 20% phí linh kiện thay thế và không tính công sữa chữa lắp đặt.

Laptow miễn phí vệ sinh laptop, cài đặt phần mềm cho khách hàng.

Thời gian trả bảo hành từ 3 -10 ngày kể từ ngày nhận máy (tùy trường hợp mà có thể sớm hơn hoặc trễ hơn dự kiến). Không bảo hành đối với sản phẩm tặng kèm theo máy (ngoại trừ SSD + Ram)

Ngoài gói bảo hành cơ bản mặc định cho mỗi sản phẩm tại LaptopNow, Khách hàng có thể chọn thêm các gói bảo hành Plus để yên tâm về thiết bị của mình trong suốt quá trình sử dụng:

  • Gói Ncare : gia hạn thêm 12 tháng bảo hành tại LaptopNow
  • Gói Nprocare: gia hạn them 24 tháng bảo hành tại LaptopNow

Chính sách bảo hành TL-Store (3 Tháng 1 đổi 1 Laptop đa qua sử dụng) ( Hỗ Trợ 6-12 Tháng Theo yêu cầu khách hàng )

Phạm vi bảo hành:

Chính sách bảo hành áp dụng cho tất cả các sản phẩm laptop kèm theo gói bảo hành TL-Store được bán ra từ cửa hàng.

Điều kiện bảo hành:

  • Máy còn nguyên vẹn không rơi vỡ, cấn móp, vào nước, chập điện.
  • Máy còn nguyên tem bảo hành của LaptopNow không rách, tẩy xóa, đè,…
  • Series / imei / service tag trên máy phải trùng khớp với hóa đơn và không có dấu hiệu tẩy xóa, cạo sửa, làm mờ,…

Lưu ý: không bảo hành đối với các trường hợp sau:

  • Tem bảo hành bị mất, rách, tẩy xóa.
  • Sản phẩm bị sự cố tác động bên ngoài: Rơi vỡ, cháy nổ, chập điện do nguồn điện không ổn định, sản phẩm bị vào nước.
  • Khách hàng tự ý sữa chữa, can thiệp phần cứng hoặc mang đến nơi khác bảo hành, sữa chữa.

Thời gian bảo hành

  • Thời gian bảo hành là 3 tháng kể từ ngày mua sản phẩm.
  • Sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 miễn phí trong suốt thời gian này

Cam kết chất lượng

  • TL-Store cam kết cung cấp sản phẩm xách tay Mỹ, chính hãng, nguyên zin chưa qua sửa chữa và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Nói không với ‘’ hàng kém chất lượng ‘’.
  • LaptopNow sẽ luôn lắng nghe và giải quyết những phản hồi, khiếu nại của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Chính sách bảo hành TL-Store 3 tháng 1 đổi 1 giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm laptop tại LaptopNow.

Chính sách đổi trả

Trong vòng 7 ngày : 1 Đổi 1 Trong trường hợp không có sản phẩm tương tự khách hang có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương. KHÔNG TÍNH PHÍ (Sản phẩm phải còn nguyên vẹn không rơi vỡ, cấn móp và còn đủ tem bảo hành của LaptopNow)

Trường hợp máy hoạt động bình thường nhưng khách hàng muốn đổi trả vì lý do cá nhân TL-Store sẽ thu mua lại như sau:

  • Tháng thứ 1  khách hàng sẽ thanh toán 20% giá trị máy (phí sử dụng).
  • Kể từ Tháng thứ 2 khách hàng sẽ thanh toán 5% giá trị máy (phí sử dụng).

Ví dụ: Tháng thứ nhất phí sử dụng 20%, tháng thứ hai phí sự dụng 25%, tháng tứ ba phí sử dụng 30%,…

Lưu ý : Mức giá đổi trả trên chưa bao gồm các khoản trừ phát sinh khi sản phẩm có sự thay đổi về ngoại hình và chất lượng do người sử dụng gây ra (máy bị rơi vỡ, cấn móp, biến dạng, hỏng cổng kết nối,…)

Khi khách hàng đổi trả phần quà khuyến mãi kèm theo phải đi kèm máy. Trong trường hợp khách hàng không cung cấp đủ TL-Store sẽ trừ đi tiền chêch lệch đúng với giá trị của sản phẩm đó (có giá tiền ghi trên hóa đơn).

Dịch vụ hỗ trợ sau bảo hành

  • Hỗ trợ nâng cấp, thay mới linh kiện miễn phí cho khách hàng đã sử dụng sản phẩm tại TL-Store.
  • Tư vấn, kiểm tra và sữa chữa laptop khi có hư hỏng với giá ưu đãi.
  • Hỗ trợ bảo dưỡng, vệ sinh máy định kỳ.

Chính sách giao nhận hàng

Khách hàng mua hàng qua website, các sàn thương mại điện tử vui long chuyển khoản qua tài khoản TL-Store tối thiểu 20% để đặt cọc, xác thực.

Lưu ý: Nếu sản phẩm không đúng với mô tả hoặc có lỗi TL-Store sẽ hoản trả toàn bộ số tiền đặt cọc và phí vận chuyển cho khách hàng.

Nếu sản phẩm đúng với mô tả và không có lỗi nhưng khách hàng đổi ý không mua nữa khách hàng sẽ chịu toàn bộ số tiền đã đặt cọc cho TL-Store.

Phương thức vận chuyển

  • Khách hàng ở TPHCM miễn phí vận chuyển
  • khách hàng ở tỉnh TL-Store sẽ liên hệ với khách hàng để thống nhất về đơn vị chuyển phát, chành xe và phí giao hàng

Chính sách bảo hành từ xa

Thời gian bảo hành được tính từ khi khách hàng nhận được máy.

Đối với các khách hàng ở xa TL-Store sẽ hỗ trợ phí vận chuyển nếu sản phẩm cần được gửi về cửa hàng để bảo hành.

TL-Store sẽ hỗ trợ phần mềm qua teamview ( trong thời gian hoạt động của cửa hàng).

Lưu ý: tất cả các sản phẩm ở TL-Store gửi qua đơn vị trung gian đều được dán niêm phong và cân trọng lượng. Trong trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm phát hiện giấy niêm phong bị rách, có dấu hiệu bị mở, rơi vỡ, trọng lượng không đúng trên vỏ hộp. Khách hàng vui lòng lập biên bản ngay đối với nhà vận chuyển và liên hệ với chúng tôi để có hướng giải quyết kịp thời.